สั่งซื้อเบอร์มงคล
Simbersuay.com ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ขายเบอร์มงคล เบอร์สวย หาเบอร์มงคล ซิมเบอร์สวย ซิมเบอร์มงคล ทำนายเบอร์โทรศัพท์ ซิมการ์ดเบอร์โทรศัพท์มือถือ ลูกค้าสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ตลอด 24. ชม

ติดต่อเรา

Tel : 095-962-5695
Line : @simsuay

ความหมายของเบอร์สวยแต่ละตัวเลข

เบอร์สวย เบอร์มงคล ที่ได้ยินกันทุกวันนี้ก็คือเบอร์ที่มาจากหมายเลขโทรศัพท์นั่นเอง เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารในหน้าที่การเงินของแต่ละธุรกิจ  แต่เหตุที่คนนิยมใช้เบอร์สวยกันเนื่องจากเบอร์สวยมีวิธีการจำได้ง่ายกว่าเบอร์ทั่วๆไป  วันนี้จึงอนุญาตมาอธิบายประเภทของเบอร์สวยให้ท่านที่สนใจได้รู้กันครับ


                เบอร์สวยถูกแบ่งแยกออกมาได้หลากหลายประเภท ได้แก่ เบอร์ 2 หลัก , เบอร์ 3 หลัก , เลข 3 คู่ , เลข 4 คู่ , เบอร์พัน , เบอร์ตอง , เบอร์โฟร์ , เบอร์ไฟว์ , เบอร์ xxyy , เบอร์ xyxy , เบอร์ 789 , เบอร์สวยทั่วไป และ เบอร์มงคล แต่วันนี้ทางเราจะขอยกตัวอย่างมาอธิบายให้ผู้ที่สนใจได้รับชมบางตัวอย่างละกันครับ เช่น

                เบอร์โฟร์ ตัวอย่างของเบอร์โฟร์คือ จะมีตัวเลขเรียงติดกัน 4 ตัว เช่น 2222 , 4444 , 5555 , 9999 เป็นต้น แต่ละตัวเลขก็จะมีความสวยงาม ความหมาย และราคาแตกต่างกันไปอย่างเช่น

ความหมายของ 9 หมายถึง ความก้าวหน้าและมุ่งหน้าต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด เป็นเลขแห่งความเจริญก้าวหน้า

                ฉะนั้นแล้ว การที่จะมีเบอร์สวยได้ก็จะต้องศึกษาให้รู้เรื่องและรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเลขแต่ละตัวให้เหมาะสมในการนำไปใช้ในธุรกิจของท่านด้วย